Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Giới thiệu Đại lý Chevrolet Vinh tại Nghệ An - 0974 232 136

Từ lâu, Chevrolet đã trở thành một trong những thương hiệu xe được ưa chuộng tại Việt Nam, dựa trên sự ưa chuộng ngày càng tăng đó mà Chevrolet Việt Nam quyết định mở ra hàng loạt các đại lý ủy quyền tại các thành phố lớn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của các khách hàng khu vực Việt Nam.
Một trong số đó là Đại lý Chevrolet Vinh – đại lý ủy quyền chính hãng giữ vai trò bán hàng – cung cấp các dịch vụ hậu mãi tốt nhất và cung cấp phụ tùng phụ kiện cho các dòng xe chính hãng tại khu vực Vinh – Nghệ An.
Được chính thức được khai trương và đưa vao phúc vụ khách hàng vào ngày 6 tháng 09 năm 2016 dưới sự quản lý của GM Việt Nam , chịu trách nhiệm là đại lý ủy quyền chính hãng cung cấp dịch vụ bán hàng, hậu mãi và cung cấp phụ tùng cho các dòng xe Chevrolet chính hãng tại khu vực Vinh, Nghệ An và các tỉnh thành khu vực lân cận.

Đại lý Chevrolet Vinh – Nghệ An tọa lạc tại địa chỉ KM số 1, Đường 72M, Quán Bàu, Thành phố Vinh, Nghệ An, là đại lý thứ 20 của hãng xe Chevrolet có mặt tại Việt Nam và được xây dựng theo đúng những theo đúng những tiêu chuẩn 3S toàn cầu của thương hiệu Chevrolet. Đại lý được xây dựng với quy mô khá lớn với tổng kinh phi đầu tư lên đến 2 triệu đô la Mỹ, trong đó có phòng trưng bày hiện đại có diện tích rộng 400m vuông, là nơi trưng bày tất cả các sản phẩm chính hãng của Chevrolet, cũng là bộ mặt của đại lý, chính vì thế khu vực showroom được chăm chút khá kỹ lưỡng từ ngôn ngữ thiết kế cho đến cách bố trí xe cũng như những vật dụng nội thất, tất cả đều toát lên vẻ tinh tế và sang trọng.
Khu vực sửa chữa,dịch vụ của đại lý Chevrolet Vinh – Nghệ An có diện tích khá rộng rãi lên đến 2200 met vuông, được trang bị khá nhiều những thiết bị tiên tiến,  hiện đại, hệ thống máy móc được chọn lọc những loại máy tối tân nhất được nhập khẩu từ nước ngoài về, nhằm phục vụ cho việc sửa chữa xe của khách hàng một cách tốt nhất có thể và không để lại bất cứ sai sót nào.
Ngoài những điểm sáng về trang bị cơ sở vật chất, thì điểm son khác của đại lý Chevrolet Vinh – Nghệ An chính là đội ngũ nhân viên hùng hậu, có niềm đam mê, nhiệt huyết cao với nghề, đội ngũ kỹ sư dịch vụ được đào tạo bài bản có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Hiện nay, khi khách hàng đến với showroom Chevrolet Vinh – Nghệ An, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng đẳng cấp và chiêm ngưỡng các dòng xe của hãng như Chevrolet Cruze, Chevrolet Aveo. Chevrolet Captiva,  Chevrolet Trax, Chevrolet Orlando….

Chevrolet Vinh hân hạnh được đón tiếp quý khách!

ĐẠI LÝ CHEVROLET VINH

Địa chỉ: Km 1- Đường 72m- P hà Huy Tập- TP Vinh – Nghệ An
Hotline: 0974232136
Website: http://chevroletvinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét